Skip to content

แดเนียล ฟาร์เก้ ตั้งเป้าพาทีม นอริช ซิตี้ เป็นขาประจำของ พรีเมียร์ลีก

แดเนียล ฟาร์เก้ ยืนยันว่าเขาไม่ได้ “ติด” ตำแหน่งที่ทีม นอริช ซิตี้ ของเขาจะไปถึงเมื่อกลับมาสู่ พรีเมียร์ลีก แต่ยืนยันว่าเขาต้องการให้ นอริช ซิตี้ กลายเป็น “สมาชิกถาวร” ของเที่ยวบินชั้นนำอย่าง พรีเมียร์ลีก หัวหน้าโค๊ชทีม นอริช ซิตี้ ลงนามในข้อตกลงสี่ปีใหม่ในวันพุธโดยนำสโมสรกลับสู่ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

หลังจากชนะการแข่งขัน อีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ ในปีที่สองของเขา นอริช ซิตี้ ตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก เมื่อปีที่แล้วเพียงเพื่อลงไปเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ และกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้ในทันที ด้วยการคว้าแชมป์ลีกดิวิชันสอง ตอนนี้สโมสรตั้งเป้าที่จะรักษาสถานะในพรีเมียร์ลีกไว้ แต่ แดเนียล ฟาร์เก้ ยังไม่พร้อมที่จะคาดเดาตำแหน่งที่เขารู้สึกว่าสโมสรสามารถจบได้ แต่จะปฏิเสธข้อเสนอของการเอาตัวรอด

เขากล่าวว่า “เป้าหมายแรกและเป้าหมายหลักของเราคือเป็นสมาชิกของ 26 ทีมชั้นนำในประเทศนี้เสมอ เราต้องการเล่นหนึ่งวันใน พรีเมียร์ลีก ใน 20 อันดับแรก แต่ถ้าไม่ก็จบใน 6 อันดับแรกของการแข่งขัน แชมเปี้ยนชิพ นี่คือเป้าหมายของเราและเป็นเป้าหมายใหญ่สำหรับสโมสรที่หาทุนเองได้ ตอนนี้เราได้บรรลุความสอดคล้องนี้แล้ว เราคว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพ เล่นในพรีเมียร์ลีก คว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพอีกครั้ง และตอนนี้เรากำลังกลับเข้าสู่ พรีเมียร์ลีก”