Skip to content

เมาริซิโอ โปเชตติโน ยอมรับว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผชิญกับงานยากในการคว้าแชมป์ ลีกเอิง หลังแพ้ให้กับ ลีลล์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ยอมรับว่ามันจะเป็นเรื่องยากสำหรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จะคว้าแชมป์ ลีกเอิง ในฤดูกาลนี้หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ในบ้านให้กับ ลีลล์

เนย์มาร์ ถูกส่งตัวออกจากการกลับมาจากอาการบาดเจ็บ เนื่องจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เฉือนเอาชนะผู้นำในลีก 1-0 ในบ้านซึ่งคว้าแต้มเพิ่มได้สามแต้มอย่างชัดเจนใน ลีกเอิง 1

ซึ่งทีมของ เมาริซิโอ โปเชตติโน จะลงเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิก ในวันพุธในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก ตอนนี้เห็นว่าทีมของเขาแพ้สามเกมสุดท้ายในบ้านใน ลีกเอิง เนื่องจากทั้ง โมนาโก และ ลีลล์ มีโอกาสที่จะทำลายแชมป์ปัจจุบัน

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คว้าแชมป์ลีกเอิง 1 ถึง 7 รายการจากแปดรายการล่าสุด และจบในอันดับที่สองรองจาก โมนาโก ในปี 2017 ดังนั้นนี่จึงเป็นโอกาสดีที่ เมาริซิโอ โปเชตติโน จะคว้าถ้วยรางวัลแรกในฐานะผู้จัดการทีม เมื่อเขาได้รับการแต่งตั้งในเดือนมกราคม อย่างไรก็ตามตอนนี้สโมสรพบว่าตัวเองมีความท้าทายที่ยิ่งใหญ่อยู่ข้างหน้า เพื่อคืนทุนให้กับการที่พ่ายแพ้ให้กับ ลีลล์

เมาริซิโอ โปเชตติโน ได้ให้สัมภาษณ์กับทางช่องทีวีของสโมสรว่า “มันจะเป็นไปได้ยากขึ้น เรารู้ดีว่ามันจะต้องยากจนกว่าจะถึงจุดจบ และแน่นอนว่าเราต้องก้าวต่อไป และคิดถึงการแข่งขันทั้งหมด เรามี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่กำลังจะมาถึง ดังนั้นเราจะมุ่งเน้นไปที่สิ่งนั้นมากกว่าในเวลานี้”

ทางด้านของ เมาริซิโอ โปเชตติโน เริ่มต้นในช่วงบ่ายด้วยคะแนนด้วยคู่แข่งที่มีตำแหน่ง แต่วิ่งเข้าไปในทีม ลีลล์ ที่มีการจัดอันดับสูงสุดซึ่งเป็นผู้นำใน 20 นาทีผ่าน โจนาธาน เดวิด และยืนหยัดเพื่อยึดทฤษฎีสัมพัทธภาพได้อย่างสบาย ๆ

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล่นเกมครอบครองโดยไม่มีจุดมุ่งหมาย เนื่องจากพวกเขาแทบไม่ได้รับ เนย์มาร์ หรือ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในตำแหน่งอันตราย