Skip to content

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพูดคุยกับ เอริก เตน ฮาก ไปในทิศทางที่ดี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับ เอริก เตน ฮาก ในทิศทางที่ดีเมื่อวันจันทร์ โดยลำดับชั้นของสโมสรน่าจะประทับใจในวิสัยทัศน์ และปรัชญาของเขา การสัมภาษณ์เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการต่อเนื่องในการแต่งตั้งหัวหน้าทีมชุดใหญ่ถาวรคนต่อไป กระบวนการดังกล่าวได้รับการกล่าวขานว่าขณะนี้ได้ก้าวมาถึงขั้นที่สูงกว่า แต่ไม่ได้หมายความว่า เอริก เตน ฮาก จะกลายเป็นตัวเลือกแรกของสโมสร

ในกระบวนการนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังวางแผนที่จะพูดคุยกับผู้สมัครที่ต้องการอื่นๆ ตามแหล่งข่าวของ แมนเชสตเอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีทีมโปรดในช่วงแรกและพวกเขาเปิดใจเกี่ยวกับตัวตนของผู้จัดการทีมคนใหม่ Sky Sports News รายงานเมื่อต้นสัปดาห์นี้ ผู้สมัครคนอื่นๆ ได้แก่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, ยูเลน โลเปเตกี และ ลุยส์ เอนรีเก

เอริก เตน ฮาก มีสัญญาที่ อาแจ็กซ์ ซึ่งจะมีขึ้นจนถึงฤดูร้อนปี 2023 แต่ความสัมพันธ์ที่ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับสโมสรดัตช์ ซึ่งมีอดีตผู้รักษาประตู เอ็ดวิน ฟัน เดร์ซาร์ เป็นหัวหน้าผู้บริหารอนุญาตให้พวกเขาพูดกับเขา สโมสรต้องการตัดสินใจเกี่ยวกับผู้จัดการทีมถาวรคนต่อไปโดยเร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่ได้กำหนดเส้นตายอย่างเป็นทางการในกระบวนการนี้ ซึ่งนำโดย ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ จอห์น เมอร์โทฟ

อาแจ็กซ์ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในขณะที่ตัวแทนของ เอริก เตน ฮาก ได้รับการติดต่อเพื่อแสดงความคิดเห็น ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวเหินห่างจากการรายงานโดยบอกว่าพวกเขากำลังวนเวียนอยู่รอบๆ โทมัส ทูเคิล ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของเชลซีด้วยแหล่งข่าวคนหนึ่งอธิบายว่า “สื่อพูดไม่เป็นความจริง”