Skip to content

แข้ง แมนฯ ยู มีหนาว หลังโดนวิจารณ์ให้เปลี่ยนผู้เล่นยกทีม

ราล์ฟ รังนิค เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมีการเซ็นสัญญากับผู้เล่นหน้าใหม่มากถึง 10 คน หลังจากเกมที่พ่ายแพ้ยับเยินให้กับ ลิเวอร์พูล ไป 4-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แล้วจะมีใครกันบ้างที่จะต้องออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งตอนนี้ก็มีข่าวลือออกมาว่าตำแหน่งที่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุดคงจะเป็นแนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่สามารถสร้างเกมป้องกันคู่ต่อสู้ได้ และทำให้เสียประตูค่อนข้างง่าย และนอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะพิจารณาการเซ็นสัญญากับผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูใหม่ด้วย

แต่อย่างไรแล้วการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในฤดูกาลหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องมีการปรึกษากับ เอริค เทน ฮาก กุนซือที่จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีมในฤดูกาลหน้า เพื่อที่จะหาจุดสมดุลระหว่างผู้เล่น สโมสร และโค๊ชที่จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีม ซึ่งตอนนี้ก็มีนักเตะหลายคนที่อาจจะหมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็นนักเตะที่จะหมดสัญญาหลังสิ้นสุดในฤดูกาลนี้ หรือนักเตะที่อาจจำไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นและไม่มีศักยภาพมากพอที่จะอย่ากับทีมต่อ

โดยนักเตะที่จะหมดสัญญาหลังจากจบฤดูกาลนี้ก็ประกอบด้วย ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, เนมานยา มาติช, เอดิสัน คาวานี และ ลี แกรนท์ และนอกจากนี้ก็ยังมีนักเตะที่เหลือสัญญาอีกหนึ่งปีที่มีแนวโน้มจะถูกลอยแพได้แก่ ดาบิด เด เคอา, คริสเตียโน โรนัลโด้, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์, เฟร็ด, ฟิล โจนส์, ทอม ฮีตัน และ ดีโยกู ดาโลต์ และสำหรับนักเตะคนอื่นๆ ก็ยังมีอีกหลายคนที่มีโอกาสจะไม่ได้อยู่ต่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน, เอริค ไบญี่, อ็องโตนี่ มาร์ซิยาล และ แบรนดอน วิลเลียมส์