Skip to content

เจสัน คันดี้ แนะให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีม

เจสัน คันดี้ แนะให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีม

เจสัน คันดี้ อดีตกองหลังของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ เชลซี มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ตัว แฮร์รี่ เคน นักเตะหนุ่มของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทีมหลังจากที่ปีศาจแดงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกัปตันทีมชาติอังกฤษมานานแล้ว ซึ่งสถานการณ์ในอนาคตก็มีความเป็นไปได้ที่ แฮร์รี่ เคน อาจจะต้องการย้ายออกจากสโมสรเพื่อทำให้อาชีพค้าแข้งของเขานั้นสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เนื่องจากตอนนี้เขายังไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลใดๆ ร่วมกับสโมสรได้เลย

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ตกรอบจากการแข่งขัน เอฟเอ คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังจากที่พวกเขาได้พ่ายให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ และหลังจากความพ่ายแพ้ทำให้ตอนนี้ความหวังเดียวที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะสามารถคว้าแชมป์ได้นั่นก็คือการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ยากสำหรับพวกเขาหากพิจารณาจากการแข่งขันในตอนนี้

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้องพยายามพลิกสถานการณ์ให้ได้สำหรับการแข่งขันในเลกที่สองหลังจากที่พวกเขาเป็นฝ่ายที่เสียเปรียบอยู่ในตอนนี้หลังจากที่พ่ายให้กับ เอซี มิลาน ไปด้วยสกอร์ 1-0 ในการแข่งขันเลกแรก ซึ่งพวกเขาก็ยังมีโอกาสที่จะพลิกชัยชนะกลับมาเป็นของพวกเขาได้ด้วยความได้เปรียบจากการแข่งขันในบ้าน
สำหรับทางด้านของ แฮร์รี่ เคน เองก็กำลังจะอายุย่างเข้าปีที่ 30 แล้ว แต่ เจสัน คันดี้ ก็เชื่อว่าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้มันจะเป็นสิ่งที่คุ้มค่ากับการลงทุนอย่างแน่นอนเมื่อเปรียบเทียบกับ คาเซมิโร่ ที่อายุ 31 ปี ซึ่งเขาก็สามารถเข้ามาสร้างผลกระทบในทางที่ดีให้กับทีมมากมายด้วยประสบการณ์และฝีมือการเล่น