Skip to content

อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมซัพพอร์ต อันโตนิโอ คอนเต้ เรื่องการเซ็นสัญญากับผู้เล่น

พร้อมซัพพอร์ต อันโตนิโอ คอนเต้ เรื่องการเซ็นสัญญากับผู้เล่น

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้เปิดใจในการหารือกับบอร์ดบริหารของสโมสรเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของทีม โดยยืนยันว่าพวกเขาจำเป็นต้องลงทุนในการซื้อตัวผู้เล่นด้วยเงินจำนวนอย่างน้อย 70 ล้านปอนด์ในตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนนี้ เพื่อทำให้ทีมของเขากลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง และพร้อมที่จะต่อสู้กับทีมอื่นในการจบท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก ซึ่ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทำผลงานได้ไม่ดีนักตั้งแต่กลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงจบการแข่งขันฟุตบอลโลก ด้วยการเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 ตามด้วยการพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า 2-0

หลังจากที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ในสองเกมล่าสุดทำให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หลุดออกมาจากท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก และล่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 5 และพวกเขาก็มีโอกาสที่จะโดน ลิเวอร์พูล พลิกแซงได้เนื่องจาก ลิเวอร์พูล ตามหลังพวกเขาอยู่ 2 แต้ม และลงสนามน้อยกว่าพวกเขาอยู่ 1 เกม และสิ่งที่น่าผิดหวังยิ่งกว่าสำหรับแฟนบอลของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ส่วนใหญ่คือการเห็นคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง อาร์เซนอล ยังคงรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมและรั้งจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก อยู่ในตอนนี้ และทำคะแนนทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 7 แต้ม

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีคะแนนตามหลัง อาร์เซนอล มากถึง 13 คะแนน และดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะสามารถตีตื้น อาร์เซนอล ขึ้นมาได้ และผลงานจากสองเกมล่าสุดก็แสดงให้เห็นว่าฟอร์มการเล่นของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รายนี้กำลังอยู่ในช่วงที่ตกต่ำ และทำให้สโมสรของพวกเขาอยู่ห่างไกลจากการท้าทายตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ และหากพวกเขาต้องการจะกลับมาอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งของ พรีเมียร์ลีก สิ่งที่จำเป็นอย่างนึงก็คงหนีไม่พ้นการเสริมตัวผู้เล่นในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในครั้งนี้