Skip to content

ลิโอเนล เมสซี่ มีแนวโน้มที่จะย้ายไปค้าแข้งใน ซาอุดิ อาระเบีย มากขึ้น

ลิโอเนล เมสซี่ มีแนวโน้มที่จะย้ายไปค้าแข้งใน ซาอุดิ อาระเบีย มากขึ้น

ลิโอเนล เมสซี่ กำลังพิจารณาที่จะย้ายไปค้าแข้งใน ซาอุดิ อาระเบีย โดยเราอาจจะได้เห็นเขาเข้าร่วมกับ อัล ฮิลาล ซึ่งเป็นคู่แข่งร่วมเมืองของ อัล นาสร์ ของ คริสเตียโน โรนัลโด เมื่อสัญญาของเขากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยหลังจากเปิดการเจรจากับ ลิโอเนล เมสซี่ และที่ปรึกษาของเขาเมื่อปลายปีที่แล้ว สโมสรฟุตบอลชื่อดังของ ซาอุดิ อาระเบีย ก็ต้องการประมูลเพื่อพาเขาไปค้าแข้งในตะวันออกกลาง แม้ว่าในตอนแรกพวกเขาคิดว่าพวกเขาไม่ได้มีโอกาสเยอะมากในการโน้มน้าวให้อดีตนักเตะของ บาร์เซโลน่า ย้ายมาค้าแข้งตามรอย คริสเตียโน โรนัลโด้

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ สำนักข่าวในต่างประเทศก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงมุมมองว่าตอนนี้มีโอกาสมากขึ้นที่ ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะหนุ่มวัย 35 ปีจะย้ายไปค้าแข้งใน ซาอุดิ อาระเบีย โดยคาดว่าโอกาสในการย้ายทีมใน ซาอุดิ โปรลีก น่าจะมีโอกาสถึง 50 เปอร์เซนต์หลังจากที่สโมสรจาก ซาอุดิ อาระเบีย ได้พูดคุยกับเอเยนต์ของนักเตะเมื่อเดือนที่แล้ว และยังมีรายงานข่าวที่ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมด้วยว่า ลิโอเนล เมสซี่ เพิ่งได้รับข้อเสนอจากสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ได้มีรายงานข่าวจากต่างประเทศออกมาแสดงการคาดการณ์ว่า ลิโอเนล เมสซี่ น่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากที่เขาได้ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งใน ลีกเอิง ในปี 2021 ด้วยสัญญาระยะเวลา 2 ปี

นอกจากนี้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยังคงให้ความสนใจในการระดมทุนเพื่อทำข้อตกลงในการพากัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่ากลับไปยัง แคมป์นู ด้วย แม้ว่าตอนนี้ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นจ่าฝูงของ ลาลีกา ยังคงต่อสู้กับปัญหาทางการเงิน และทำให้การย้ายทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ ดูเหมือนจะไม่น่าจะประสบความสำเร็จ และแม้ว่า อินเตอร์ ไมอามี จะมีส่วนร่วมในการเจรจาระยะยาวเพื่อเซ็นสัญญากับ เมสซี่ แต่แฟรนไชส์เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ก็ไม่น่าจะมีกำลังมากพอที่จะจ่ายค่าตัวให้ ลิโอเนล เมสซี่