Skip to content

ลิโอเนล เมสซี่ ถึงเวลาต้องพัก หลังพบเจ็บเข่าซ้าย

ลิโอเนล เมสซี่ จะพลาดการไปเยือน เมตซ์ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใน ลีกเอิง ในวันพุธนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้ายของเขา ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ถูกเปลี่ยนตัวในการเดบิวต์ในบ้านของเขากับ ลียง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้รับการทำ MRI ซึ่งยืนยันสัญญาณของรอยฟกช้ำที่กระดูก ผู้นำลีกฝรั่งเศสยืนยันเมื่อวันอังคารว่ากองหน้าจะได้รับการตรวจติดตามผลใน 48 ชั่วโมง

ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะวัย 34 ปี ทำประตูไม่ได้ใน 3 เกมแรกที่ลงเล่น นับตั้งแต่เขาย้ายมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในเดือนสิงหาคมหลังออกจาก บาร์เซโลน่า ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีกำหนดจะเล่นกับ มงต์เปลลิเย่ร์ ในบ้านของลีกในวันเสาร์นี้ ก่อนที่จะเปิดบ้านเป็นเจ้าภาพในการพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันอังคารนี้

ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ยิงฟรีคิกที่คานประตูในครึ่งแรกกับ ลียง และดูเหมือนว่าเขาจะหงุดหงิดที่ถูก อัชราฟ ฮาคิมี่ เข้ามาแทนที่ในนาทีที่ 76 ของการกลับมาชนะ 2-1 ในช่วงสุดสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม ในการแถลงข่าวก่อนเกมของเขา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า “ผมมีความสุขจริงๆ กับสิ่งที่เขาทำระหว่างการแข่งขัน เขาเล่นได้ดีในครึ่งแรก แชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ทุกคนไม่ต้องการออกจากสนาม”