Skip to content

ราล์ฟ รังนิค ต้องพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก เกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตียโน โรนัลโด้

ราล์ฟ รังนิค กล่าวว่าอนาคตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ จะเป็นหนึ่งในหัวข้อที่จะถูกพูดคุยกันมากที่สุด เมื่อเขามีโอกาสได้พบกับผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง เอริค เทน ฮาก ซึ่งทางด้านของ ราล์ฟ รังนิค ได้ออกมายืนยันว่าแล้วเขาจะรับตำแหน่งที่ปรึกษาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า แม้จะมีข่าวหลุดออกมาว่าผู้จัดการทีมวัย 63 ปีรายนี้พร้อมที่จะยอมรับข้อเสนอที่จะเป็นเฮดโค้ชของทีมชาติออสเตรีย

คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้ทำประตูตีเสมอให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เสมอกับ เชลซี ในบ้านด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นประตูที่ 23 ของเขาในฤดูกาลนี้ โดยทางด้านของ ราล์ฟ รังนิค ก็เผยว่าอนาคตของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ก็ยังคงอยู่ในความไม่แน่นอน แต่เขาก็ยังคงคิดว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ยังคงเป็นคีย์แมนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นคนที่ช่วยทีมได้เสมอในยามคับขัน

เมื่อ ราล์ฟ รังนิค ถูกถามว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ จะอยู่กับ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อในฤดูกาลหน้าหรือไม่ เขาก็ได้ตอบกับไปว่า “เราจะต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ระหว่างผม คณะกรรมการสโมสร และ เอริค เทน ฮาก ซึ่งตอนนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ยังเหลือสัญญากับสโมสรอีก 1 ปี และสิ่งสำคัญคือต้องดูและมองว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ต้องการทำอะไร และดูว่าเขาต้องการอยู่กับเราต่อหรือไม่ ตอนนี้ผมยังไม่สามารถพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก ในตอนนี้ได้ และผมคิดว่ามันยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะพูดคุยเรื่องนี้ในเวลานี้”