Skip to content

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังเจรจากับ อันโตนิโอ คอนเต้ และจับตามอง ฟาบิโอ ปาราติซี ในตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา

สำนักข่าวสกายของอิตาลีได้รายงานว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังเจรจากับ อันโตนิโอ คอนเต้ เกี่ยวกับบทบาทการบริหารที่ว่างของพวกเขา แต่ยังคงมีระยะห่างระหว่างทั้งสองฝ่ายเกี่ยวกับความต้องการค่าจ้างของเขา ฟาบิโอ ปาราติซี ออกจาก ยูเวนตุส เมื่อเดือนที่แล้วและทำงานร่วมกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ระหว่างปี 2011 ถึง 2014 สามารถติดตามเขาไปที่สเปอร์สและเป็นผู้อำนวยการด้านกีฬาคนใหม่ของพวกเขาได้

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ค้นหาผู้จัดการถาวรคนใหม่ตั้งแต่ไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกไปในเดือนเมษายน โดย ไรอัน เมสัน รับหน้าที่ดูแลชั่วคราวตลอดฤดูกาลที่เหลือขณะที่สโมสรจบในอันดับที่ 7 ใน พรีเมียร์ลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้วปรากฏว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กำลังเจรจากับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เรื่องการกลับมาสู่สโมสรอีกครั้งหลังจากคุมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ถึงหกเดือน

ซึ่งตอนนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนที่แล้วเพียงสามสัปดาห์หลังจากนำสโมสรอิตาลีไปสู่ตำแหน่งแชมป์ของ เซเรียอา ครั้งแรกในรอบ 11 ปีกำลังอยู่ในการอภิปรายเกี่ยวกับงานที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ การแต่งตั้งที่มีศักยภาพจะเป็นเครื่องหมายของการกลับไปอังกฤษสำหรับอายุ 51 ปีสามปีหลังจากที่เขาออกจาก เชลซี ซึ่งเขาได้รับรางวัลทั้ง พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ในช่วงสองฤดูกาลที่รับผิดชอบ อันโตนิโอ คอนเต้ ย้ายไป เชลซี หลังจากจบการแข่งขัน ยูโร 2016 โดยเคยคุมอิตาลีมาสองปีแล้ว

การทำงาน 3 ปีของเขาในฐานะหัวหน้าโค๊ชทีม ยูเวนตุส ตั้งแต่ปี 2011 ถึง 2014 ทำให้เขาทำงานร่วมกับ ฟาบิโอ ปาราติซี ซึ่งเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฟุตบอลของสโมสร ฟาบิโอ ปาราติซี เข้าร่วมกับสโมสร ยูเวนตุส ในปี 2010 และมีบทบาทสำคัญในสโมสร ตูริน ซึ่งได้รับรางวัล เซเรียอา 9 รายการจาก 2012 ถึง 2020