Skip to content

ตูลูส ได้ติดต่อไปหา เซลติก เพื่อของซื้อตัว สตีเฟ่น เวลช์

ตูลูส ได้ติดต่อไปหา เซงติก เพื่อของซื้อตัว สตีเฟ่น เวลช์

ตูลูส ได้มีการพูดคุยถึง สตีเฟ่น เวลช์ นักเตะกองหลังของ เซลติก ซึ่งทางด้านของสโมสรจาก ลีกเอิง มีความสนใจในการเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มทีมชาติสกอตแลนด์ชุด U21 หลังจากที่เขาได้ลงสนามช่วยให้ เซลติก เอาชนะ นอริช ซิตี้ ในบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 2-0 ซึ่งแน่นอนว่าทางด้านของ เซลติก เองก็ไม่ต้องการที่จะขายนักเตะหนุ่มวัย 22 ปีรายนี้ของพวกเขา เพราะว่า สตีเฟ่น เวลช์ น่าจะเป็นผู้เล่นหลักที่อยู่ในแผนการทำทีมในทีมชุดใหญ่ของ อังเก้ ปอสเตโคกลู

ก่อนหน้านี้ เซลติก เคยได้ทำการค้ากับ ตูลูส มาแล้วหลังจากที่เขาได้ซื้อตัว คริสโตเฟอร์ ฌูเลียง มาร่วมทีมด้วยค่าตัว ล้านปอนด์ในเดือนกรกฎาคม 2019 แต่การซื้อตัวในครั้งนั้นก็ต้องทำให้ เซลติก ต้องผิดหวังหลังจากที่นักเตะหนุ่มชาวฝรั่งเศสรายนี้ได้รับบาดเจ็บมาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีในช่วงที่เกิดอุบัติเหตุชนกับเสาประตู และไม่สามารถกลับมาลงสนามได้ในช่วงที่ผู้จัดการทีมชาวออสเตรเลียอย่าง อังเก้ ปอสเตโคกลู เข้ามาคุมทีม

ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาดูเหมือนว่า คริสโตเฟอร์ ฌูเลียง มีแววที่จะย้ายไปยัง ชาลเก้ ในเยอรมนี แต่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงระหว่างผู้เล่นและสโมสรตามเงื่อนไขส่วนตัวได้ และในตอนนี้อาจจะเป็นทางด้านของ ตูลูส ซึ่งเป็นสโมสรเก่าของเขาที่มีโอกาสเป็นไปได้ที่จะย้ายไปร่วมทีมมากที่สุด แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ดูเหมือนว่านักเตะที่ ตูลูส อยากจะได้ไปร่วมทีมมากกว่าจะเป็นทางด้านของ สตีเฟ่น เวลช์ อดีตกับปตันทีมชาติอังกฤษชุด U21