Skip to content

แฟรงค์ แลมพาร์ด ต้องการดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานสตาฟฟ์โค๊ช

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน ต้องการให้ แอชลีย์ โคล อดีตเพื่อนร่วมทีม เชลซี มาร่วมทีมกับเขาในฐานะส่วนหนึ่งของสต๊าฟฟ์โค้ชที่ กูดิสัน ปาร์ค มีการหารือกันเพื่อนำโคลขึ้นเครื่องที่ กูดิสัน ปาร์ค โดยคาดว่าจะมีการตัดสินใจในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันแปดปีที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก และ ลีกคัพ 2 สมัย

แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้ดึงตัว โจ เอ็ดเวิร์ดส์ จาก เชลซี เข้ามาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม พอล คลีเมนต์ อดีตผู้จัดการทีม ดาร์บี้ เคาน์ตี้, เรดดิ้ง และ สวอนซี ซิตี้ ในฐานะโค้ชทีมชุดใหญ่ และ คริส โจนส์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการตั้งค่าของเขาที่ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ หัวหน้าโค๊ชคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน ยังคงรักษาอดีตผู้จัดการดูแล ดันแคน เฟอร์กูสัน และ อลัน เคลลี โค้ชผู้รักษาประตู

เดเล อัลลี ได้เข้าร่วมกับทีม เอฟเวอร์ตัน อย่างถาวรหลังออกจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันกำหนดส่งรายชื่อนักเตะในข้อตกลงที่อาจมีราคาสูงถึง 40 ล้านปอนด์ เดเล อัลลี ได้เข้าร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน ในข้อตกลงสองปีครึ่งในขณะที่เขาต้องการจุดไฟในการเล่นฟุตบอลอาชีพของเขาที่ กูดิสัน ปาร์ค ค่าธรรมเนียมการโอน 40 ล้านปอนด์ที่เป็นไปได้จะมีโครงสร้างตามส่วนเสริมที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพ

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อบ่ายวันจันทร์ เป็นปัจจัยสำคัญในการโน้มน้าวให้แข้งวัย 25 ปีรายนี้เข้าร่วมสโมสร มันเกิดขึ้นหลังจาก แฟรงค์ แลมพาร์ด ยังเกลี้ยกล่อม ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์ให้ร่วมยืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดฤดูกาลที่เหลือ เดเล อัลลี อาจเปิดตัวให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันอังคารหน้า