Skip to content

แจ็ค กรีลิช ยังทำผลงานได้ไม่ดีมาก ตั้งแต่ย้ายมายัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แจ็ค กรีลิช ได้ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports ว่าชีวิตที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น “ยากกว่าที่เขาคาดไว้มาก” และเขามี “อะไรอีกมาก” ที่จะมอบให้กับสโมสร ผู้เล่น 100 ล้านปอนด์คนแรกของ พรีเมียร์ลีก ยังไม่บรรลุระดับการแสดงอย่างสม่ำเสมอซึ่งชักชวนให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญากับเขาจาก แอสตัน วิลล่า ในช่วงฤดูร้อน แต่เขายังคงทำคะแนนและช่วยเหลือได้สองประตูจากการเริ่มต้นลีก 12 นัด

แจ็ค กรีลิช ถูก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ใช้เขาเป็นผู้เล่นสำรองในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เป็นผลมาจากภาพที่ตีพิมพ์ใน The Telegraph แสดงให้เห็นว่านักเตะวัย 26 ปีออกจากไนท์คลับกับเพื่อนร่วมทีม ฟิล โฟเดน หลังจากชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ครั้งก่อนโดยมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พอใจกับ สภาพของทั้งคู่เมื่อพวกเขามาถึงช่วงพักฟื้นในวันรุ่งขึ้น แต่เขาสามารถกลับมาอยู่ในทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้โดยตรงเพื่อเผชิญหน้ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันบ็อกซิ่งเดย์ และเขากระตือรือร้นที่จะแสดงให้แฟนบอลใน เอติฮัด เห็นสิ่งที่เขาสามารถทำได้ในปี 2022

เขากล่าวว่า “ผมทำได้ดีแล้ว ผมยังมีอะไรให้อีกมาก มันยากกว่าที่ผมคิดไว้มาก ผมยังคงเรียนรู้และปรับตัว ผมได้ยินมาว่าบางคนใช้เวลาหนึ่งปีในการปรับตัวที่นี่ ดังนั้นมันอาจจะเหมือนกันสำหรับผม ผมต้องการทำคะแนนให้มากขึ้นและตั้งเป้าหมายมากขึ้นในปีหน้า มันบ้ามากเพราะมาตรฐานที่นี่สูงมากทั้งในและนอกสนาม ไม่น่าเชื่อและเป็นเหตุว่าทำไมพวกเขาจึงประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การมีป้ายราคา 100 ล้านปอนด์หมายความว่าเมื่อคุณต้องเผชิญกับปัญหาที่แห้งแล้ง ผู้คนจะถามว่าคุณคุ้มกับเงินหรือไม่ ประตูของเขาอยู่ที่ไหน แอสซิสต์ของเขาอยู่ที่ไหน ผมเข้าใจสิ่งนั้น แต่ผมต้องเห็นว่ามันเป็นสิทธิพิเศษที่สโมสรต้องการใช้เงินจำนวนมากนั้นกับผม และผมหวังว่าผมจะสามารถตอบแทนพวกเขาด้วยประตูและถ้วยรางวัล”