Skip to content

เรอัล มาดริด สนใจเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

คีเลียน เอ็มบัปเป้ บอกว่าเขายังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาในขณะที่เขาเข้าสู่ช่วง 5 เดือนสุดท้ายของสัญญา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่ง Sky Sports ประเมินว่าขั้นตอนต่อไปของเขาจะเป็นอย่างไร คีเลียน เอ็มบัปเป้ วัย 23 ปีทำประตูชัยในช่วงทดเวลาเจ็บให้กับสโมสรฝรั่งเศสใน แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคารที่ผ่านมา 16 นัดแรกกับ เรอัล มาดริด ที่ ปาร์ก เด แพร็งส์ ในเกมที่ถูกเรียกเก็บเงินเป็นการคัดตัวสำหรับ เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับเขาแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เปแอสเชปฏิเสธข้อเสนอ 135 ล้านปอนด์สำหรับกองหน้าเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะอยู่ในช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาก็ตาม แต่เมื่อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เผชิญกับคำถามที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เกี่ยวกับอนาคตของเขาหลังจากเกมในคืนวันอังคาร เขายืนยันว่าเขาใช้เวลาของเขาก่อนที่จะโทรไปว่าจะอยู่ที่ ปารีส หรือจะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์

ซึ่ง คีเลียน เอ็มบัปเป้ มี 22 ประตูและ 16 ผู้ช่วยในการแข่งขันทั้งหมดสำหรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฤดูกาลนี้ หลายคนคาดว่าจะย้ายไป เรอัล มาดริด แบบไร้ค่าตัวเมื่อสิ้นสุดแคมเปญนี้ โดยที่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสรใน ปารีส

คาร์โล อันเชล็อตติ หัวหน้าโค้ชของ เรอัล มาดริด ทำได้เพียงเล็กน้อยเพื่อซ่อนความชื่นชมในตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ หลังจากที่ชาวฝรั่งเศสคว้าชัยชนะให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในคืนวันอังคาร โดยทำให้พวกเขาขึ้นนำหนึ่งประตูในเลกที่สอง ก่อนเกม คาริม เบนเซม่า กองหน้าเรอัล มาดริด สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ เปแอสเช ด้วยความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับเอ็มบัปเป้ โดยพูดคุยอย่างเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ที่เพื่อนร่วมทีมชาวฝรั่งเศสจะร่วมงานกับเขาใน เรอัล มาดริด