Skip to content

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด ตรวจพบเชื้อไวรัสโคโรนา

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด ได้ทำการทดสอบโคโรนาไวรัส และผลการทดสอบออกมาว่าเขาได้รับการติดเชื้อโคโรนาไวรัส ซึ่งทางสโมสรได้ออกมาเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งทางด้านของ เซร์คิโอ รามอส จะถูกตัดชื่อออกจากการแข่งขันรอบรองชนะเลิศของ เรอัล มาดริด สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศเลกสองที่จะเดินทางไปยัง แอนฟิลด์ บ้านของ ลิเวอร์พูล ในวันพุธหลังจากได้รับบาดเจ็บที่น่องขณะปฏิบัติหน้าที่ในนามทีมชาติในช่วงการแข่งขันฟุตบอลระหว่างประเทศให้กับสเปน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากนักเตะกองหลังอย่าง ราฟาแอล วาราน ได้ทำการทดสอบตรวจหาเชื้อโคโรนาไวรัสในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ และผลการทดสอบก็ออกมาว่าเขาได้มีการติดเชื้อเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและด้วยเหตุนั้นจึงทำให้เขาพลาดการแข่งขันฟุตบอลในเลกแรกกับหงส์แดงในบ้าน และตอนนี้เขาอยู่ในช่วงที่ต้องแยกตัวออกมาเพื่อกักตัวเองตามมาตรการของรัฐบาล

เรอัล มาดริด ไม่มีชื่อของ ลูคัส วาซเกซ ซึ่งคาดว่าจะไม่สามารถลงเล่นได้อีกในช่วงที่เหลือของฤดูกาลหลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าหลัง (PCL) ซึ่งได้รับบาดเจ็บในนัด เอลกลาซิโก ที่ เรอัล มาดริด ปะทะกับ บาร์เซโลนา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทางด้านของ ลูคัส วาซเกซ จะถูกแทนที่โดยผู้เล่นสำรองอย่าง อัลบาโร โอดริโอโซลา หลังจากนาทีที่ 43 โดยทำประตูได้แล้วในชัยชนะ 2-1 และทางด้าน เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ก็ถูกถอดออกด้วยการเคาะในครึ่งหลัง

แชมป์ยุโรป 13 สมัยพบกับ ลิเวอร์พูล และจบเกมการแข่งขันไปด้วยคะแนน 3-1 จากเลกแรกที่ อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน ทางด้านของ วินิซิอุส จูเนียร์ ยิงประตูของ เรอัล มาดริด ได้สองประตู หนึ่งในแต่ละครึ่งโดย มาร์โก อาเซนซิโอ ทำเพิ่มอีกหนึ่งประตู