Skip to content

สปิริตของ สเปอร์ส พร้อมรับความท้าทายในการฟื้นตัว

ด้วยบาดแผลจากความพ่ายแพ้ใน ดาร์บี้ ลอนดอนเหนือ เมื่อวันอาทิตย์ที่ยังคงรักษาไม่หาย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ไม่สามารถจ่ายความพ่ายแพ้ได้อีกด้วยน้ำมือของแชมป์สโลวีเนีย เอ็นเอส มูรา นั่นคือสภาพของ สเปอร์ส ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาว่าชัยชนะไม่ว่าจะในรูปแบบใดก็ตามในการออกนอกบ้าน ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก ครั้งที่สองของวันพฤหัสบดีจะพอเพียงในการให้การทุเลาแก่ นูโน เอสปิริโต ซานโต้ และผู้เล่นของเขา แต่พวกเขาก็ทำได้มากกว่านั้น

สเปอร์ส ออกมาพร้อมจุดที่จะพิสูจน์ และพิสูจน์ว่าพวกเขาทำสำเร็จ โดยทำสองประตูภายในสองแปดนาทีด้วยลูกโทษของ เดเล อัลลี และลูกยิงพิเศษจาก โจบานี โล เซลโซ ความล้มเหลวของพวกเขาในการนำ เอ็นเอส มูรา ไปสู่ดาบกลางเกมส่งผลให้ผู้เข้าชมลดการขาดดุลลงครึ่งหนึ่งด้วยการยิงวอลเลย์อันน่าทึ่งของ ซิก้า โคอุส และชี้ให้เห็นถึงปัญหามากมายที่ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ยังต้องแก้ไข แต่การตัดสินใจที่แน่วแน่ของเขาที่จะนำ แฮร์รี่ เคน, ซอน ฮึง-มิน และ ลูคัส มูร่า มาเสริมทัพในช่วงเวลาดังกล่าว เสริมความแข็งแกร่งให้กับสเปอร์สในเกมที่พวกเขาคว้าชัยชนะมาได้

หลังจากการพ่ายแพ้ติดต่อกัน 3 เกมในลีก ภาพของ แฮร์รี่ เคน ที่ทำแฮตทริกทางคลินิก และ ซอน ฮึง-มิน พุ่งออกไปทางปีกซ้ายทำให้สนามกีฬา ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สว่างไสวและสร้างแม่แบบสำหรับการฟื้นตัวของ สเปอร์ส มันคงไร้เดียงสาที่จะพูดว่า สเปอร์สได้เปิดมุม ซึ่งจะถูกกำหนดโดยความท้าทายที่จะมาถึง แต่สิ่งที่การแสดงนี้ทำคือการยกระดับจิตวิญญาณ ด้วยเพลงของ แฮร์รี่ เคน, ซอน ฮึง-มิน และ โจบานี โล เซลโซ เมฆสีเทาอาจจะยกขึ้น