Skip to content

รีซ เจมส์ ฉายแววเด่นในเกมที่ เชลซี พ่ายให้กับ เรอัล มาดริด ใน แชมเปี้ยนส์ลีก

เราไม่ได้ให้คะแนนการจัดการที่นี่ที่ Sky Sports แค่คะแนนสำหรับผู้เล่น แต่ถ้าเราทำ โทมัส ทูเคิล จะเข้าใกล้ 10/10 สำหรับการแสดงการคัมแบ็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งใน แชมเปี้ยนส์ลีก ทางด้านของ เชลซี มี เรอัล มาดริด อยู่บนเชือก เหนือกว่าพวกเขาในหลายๆ ส่วน และคิดเอาเองว่าคนส่วนใหญ่ ในสนามหลังบ้านของตัวเอง นั่นเกิดจากแผนของ โทมัส ทูเล ที่จะเล่นด้วยความกล้าหาญเพื่อทำร้ายผู้นำ ลาลีกา ในการทำประตู แต่ยังทำให้ วินิซิอุส จูเนียร์ และ คาริม เบนเซม่า เงียบในอีกด้านหนึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ทำลายพวกเขาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในครึ่งแรก มันทำงานได้อย่างมีเสน่ห์

ผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมต้องการผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเพื่อปฏิบัติตามคำแนะนำดังกล่าว และ โทมัส ทูเคิล ก็มีสิ่งเหล่านั้นมากมายที่เขาต้องการ ทีมของเขาเล่นด้วยวินัยที่น่าทึ่ง แต่ก็ผสมผสานด้วยพลังที่เร้าใจทั่วทั้งสนามซึ่งไม่ยอมให้ผู้เล่นคนสำคัญของ เรอัล มาดริด มีเวลาที่จะเงยหน้าขึ้น และร่ายมนตร์ของตัวเอง บางทีพวกเขาอนุญาตครั้งสองครั้ง

มันเป็นเรื่องโชคร้ายที่ ลูก้า โมดริช, วินิซิอุส จูเนียร์ และ คาริม เบนเซม่า มีคุณภาพที่พวกเขาได้รับพรสวรรค์มากพอที่จะคว้าโอกาสครึ่งหนึ่งนั้น บอลของ ลูก้า โมดริช สำหรับเป้าหมายสำคัญของ โรดริโก ในการปรับระดับเสมอสามารถพาคุณไปสู่สวรรค์ของฟุตบอลทุกครั้งที่ดู รีซ เจมส์ เป็นตัวอย่างที่ดีของฟอร์มการเล่นที่เฉียบแหลมของ เชลซี ในแนวทางที่เขารับมือกับ วินิซิอุส จูเนียร์

มีฮีโร่ของ เชลซี คนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน เมสัน เมาท์ วิ่งจนขาของเขาวิ่งไม่ไหวแล้ว และทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค ดัดแปลงเกมของเขาอย่างชำนาญเพื่อเล่นในตำแหน่งกองกลางเพชร และสนับสนุนเจมส์เมื่อเขาต้องการ ขณะที่ มาร์คัส อลอนโซ่ ก็เล่นได้ปกติแต่ก็สนับสนุน ด้วยประสิทธิภาพที่ปราศจากข้อผิดพลาด