Skip to content

นีล อาร์ดลีย์ ผู้จัดการทีม นอตส์เคาน์ตี้ ออกจากสโมสรในอันดับที่หกใน เนชันแนลลีก

นีล อาร์ดลีย์ ผู้จัดการของ นอตส์เคาน์ตี้ และ เกร็ก แอ็บบอท ผู้ช่วยของเขาออกจากสโมสรแล้ว เขาเป็นสโมสรที่อยู่ในอันดับที่ 6 ใน เนชันแนลลีก โดยมีมากถึงสองเกมในมือกับคู่แข่งรอบเพลย์ออฟ หลังจากผลบอลเมื่อคืนวันอังคารจบด้วยการเสมอ 2-2 กับ เยโอวิล ซึ่งทาง นีล อาร์ดลีย์ ได้อยู่ที่ เมดดาว เลน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2018

เจ้าของสโมสรอย่าง คริส และ อเล็กซ์ รีทซ์ กล่าวว่า “เราต้องการบันทึกความเคารพอันยิ่งใหญ่ที่เรามีต่อ นีล อาร์ดลีย์ ทั้งในฐานะผู้จัดการและผู้ชายคนหนึ่ง เขาติดอยู่กับสโมสรแห่งนี้ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดและมีบทบาทเป็นผู้นำในการสร้างเสถียรภาพให้กับเราหลังจากการตกชั้นที่รุนแรงช่วยรักษาความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดระหว่างผู้เล่นเจ้าหน้าที่และผู้สนับสนุนในสถานการณ์ที่พยายามอย่างเต็มที่”

“เราจะไม่มีวันลืมงานที่เขาทำในการชี้แนะเราในการเล่นรอบสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วที่เวมบลีย์และการแสดงที่ยอดเยี่ยมบางอย่างที่เขาสกัดได้จากทีมในช่วงเวลาที่เราดำรงตำแหน่ง”

“มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เห็นผลการแข่งขันล่าสุดที่เพิ่มขึ้นรวมถึงการต่อสู้อีกครั้งเมื่อคืนที่ผ่านมา และเราเข้าใจดีว่าการประกาศครั้งนี้อาจสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆบอลของเรา ซึ่งเรารู้จักแบ่งปันมุมมองของเราว่า นีล อาร์ดลีย์ ยอดเยี่ยมในการเป็นทูตของสโมสร”

“อย่างไรก็ตามเราไม่ใช้ความคิดระยะสั้นในการตัดสินใจในเรื่องที่เป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้”

“เราพิจารณาปัจจัยหลายอย่างที่มีมากกว่าผลการแข่งขันของเราในสองสามนัดที่ผ่านมา และการพิจารณาเหล่านี้ทำให้เราสรุปได้ว่าเราสามารถดีขึ้นได้ในที่สุด และจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อนำเราไปสู่อีกระดับ”