Skip to content

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เสริมแกร่งการเสริมตัวผู้รักษาประตูคนใหม่ให้กับทีม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ เบิร์นลีย์ สำหรับการขอซื้อตัว นิค โป๊ป โดยผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษรายนี้จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมในวันพฤหัสบดีนี้ แต่ว่า นิค โป๊ป จะต้องแย่งชิงตำแหน่งผู้รักษาประตูหมายเลข 1 กับ มาร์ติน ดูบราฟก้า ที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

และได้มีรายงานข่าวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สนใจที่จะดึงตัวผู้รักษาประตูวัย 30 ปีรายนี้มาร่วมทีมด้วย ซึ่งทางด้านเจ้าตัวเองก็เป็นฝ่ายที่ต้องการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อ หลังจากที่ เบิร์นลีย์ ต้องตกชั้นลงไปเล่นในการแข่งขัน แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งเหตุผลหลักที่ทำให้ นิค โป๊ป ต้องการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อก็คงหนีไม่พ้นเรื่องโอกาสในการเล่นทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเขายังคงต้องการเป็นส่วนหนึ่งในทีมของ แกเร็ท เซาท์เกต ในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศกาตาร์ในช่วงปลายปีนี้

นอกจากนี้อดีตผู้รักษาประตูของ ชาร์ลตัน ซึ่งมีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุดก็ได้ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกเสริมที่ยอดเยี่ยมในตำแหน่งผู้รักษาประตูของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วย และตอนนี้การเจรจาระหว่างสโมสรกับ สเวน โบทแมน และ อูโก เอกิติเก ยังดำเนินต่อไป แม้ว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเปลี่ยนเป้าหมายไปที่นักเตะคนอื่นหากไม่มีความคืบหน้าเรื่องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนใดคนหนึ่งในเร็วๆ นี้