Skip to content

จอห์นนี่ แจ็คสัน ได้รับการแต่งตั้งเป็นเฮดโค๊ชของ ชาร์ลตัน แอธเลติก

ชาร์ลตัน แอธเลติก แต่งตั้ง จอห์นนี่ แจ็คสัน เป็นผู้จัดการทีมถาวรของสโมสร ผู้จัดการทีมวัย 39 ปีรายนี้เซ็นสัญญาซึ่งจะต่อสัญญาในอีก 2 ฤดูกาลข้างหน้า ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของทีมในสนาม นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการดูแลเป็นครั้งที่สองในเดือนตุลาคมหลังจากการจากไปของ ไนเจล แอดกินส์ จอห์นนี่ แจ็คสัน ดูแลชัยชนะเจ็ดนัดใน 10 เกมลีกให้กับทีม แอดดิกส์ ซึ่งเป็นการเริ่มต้นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดสำหรับผู้จัดการทีมของ ชาร์ลตัน ในประวัติศาสตร์ของทีม

แจ็คสัน ให้สัมภาษณ์กับ CharltonTV ว่า “เช้านี้ผมรู้สึกยินดีและภูมิใจมาก ผมมีความสัมพันธ์พิเศษกับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ มันกำลังจะผ่านไป 12 ปีแล้ว ผมผ่านช่วงเวลาแห่งอารมณ์มาบ้าง ทั้งขึ้นและลง ซึ่งหล่อหลอมคุณให้เป็นตัวละครหนึ่ง และนี่คือจุดสุดยอดของเรื่อง นักเตะทำได้ยอดเยี่ยมมาก ผมไม่สามารถพูดถึงพวกเขาได้มากพอ นักเตะและทีมงานได้นำสิ่งที่ผมพยายามจะทำมาและพวกเขาได้ช่วยอำนวยความสะดวกในผลการแข่งขัน ผมเชื่อในตัวทุกคนรอบตัวผม ผมรู้ว่าพวกเขาคือเฟิร์สคลาสและจะพาสโมสรไปข้างหน้า”

จอห์นนี่ แจ็คสัน เซ็นสัญญากับ ชาร์ลตัน ในปี 2010 และลงเล่น 279 นัด ยิงได้ 55 ประตูในลีก เขาอยู่กับสโมสรเพื่อเลื่อนชั้นสู่ แชมเปี้ยนชิพ สองครั้ง ครั้งหนึ่งในฐานะกัปตันทีมในปี 2011/12 และอีกครั้งในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีมในปี 2019/20

ในการนัดหมาย โธมัส แซนด์การ์ด เจ้าของทีม ชาร์ลตัน กล่าวว่า “เราทุกคนได้เห็นผลกระทบที่จอห์นนี่ได้รับตั้งแต่เขาเข้ามารับตำแหน่ง คุณจะเห็นได้ว่าในผลลัพธ์นั้นยอดเยี่ยมมาก จอห์นนี่ แจ็คสัน มีความหลงใหลในสโมสร มีความเกี่ยวข้องกับกองเชียร์ ผู้เล่น และทีมงาน และความรู้ที่แท้จริงของเกม ดังนั้นผมดีใจที่เขาเป็นผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ของเรา”